Hạ Long triển khai điều tra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với người dân, tổ chức; góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia theo yêu cầu của cải cách hành chính và phát triển kinh tế xã hội của địa phương, thành phố Hạ Long triển khai điều tra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN.

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hạ Long giải quyết TTHC cho tổ chức, người dân.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người dân và tổ chức về việc triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN như bộ phận 1 cửa tại các xã, phường và trung tâm HCC thành phố. Đồng thời lập danh sách người dân, tổ chức có địa chỉ, số điên thoại cụ thể đang sinh sống, làm việc tại địa phương hoặc tổ chức đóng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện giải quyết thủ tục hành chính và nhận kết quả ở các lĩnh vực, thủ tục như:  tư pháp, lao động thương binh- xã hội, cấp giấy phép kinh doanh, cấp giấy phép xây dựng, cấp giấy phép chứng nhận quyền sử dụng đất. Đây là những lĩnh vực trọng tâm, liên quan mật thiết tới đời sống kinh tế, xã hội của người dân, tổ chức tại địa phương. Thời gian được lựa chọn trong khoảng từ ngày 01/7/2019 đến hết 30/6/2020.

Trần Thanh

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 86